Các bài tập cho lưng rất cần thiết đối với người bị cong vẹo cột sống, giúp dần khôi phục sự cân bằng của cơ bắp và đường cong sinh lý khỏe mạnh của cơ thể.

Với những người mắc cong vẹo cột sống trên 25 độ hoặc người bệnh lâu năm, việc tập luyện còn giúp cải thiện các triệu chứng tê mỏi, đau nhức.

Các bạn có thể tập bài này 2-3 lần/ngày để phục hồi độ cong sinh lý cần thiết cho cột sống hoặc giảm các cơn đau do vẹo cột sống gây ra.

Những bài tập trong video dưới đây đã được nhiều người thực hiện và đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên, nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi tập trong trường hợp bạn bị cong vẹo nặng hoặc đau nhức nhiều.

[huge_it_videogallery id=”11″]

Nếu cần tư vấn thêm về cong vẹo cột sống, hãy liên hệ ngay với Maple Healthcare:
+ 107B Trương Định, Phường 6, Quận 3 – ĐT: 028 39 300 498
+ 19 Đặng Hữu Phổ, phường Thảo Điền, Quận 2 – ĐT: 028 3636 6306
+ MD6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7 (Đối diện Bệnh viện FV) – ĐT: 028 54 100 100


Bài đọc tham khảo:

Leave a Reply